Khảo sát hài lòng nhân viên y tế 2025

Phiếu Khảo Sát Ý Kiến Nhân Viên Y Tế
Logo Bệnh viện

PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ

Nhằm mục tiêu nâng cao hiệu quả công việc và cải tiến môi trường làm việc của nhân viên y tế, bệnh viện tổ chức khảo sát để tìm hiểu ý kiến nguyện vọng của nhân viên y tế. Bệnh viện bảo đảm giữ bí mật thông tin. Rất mong Quý đồng nghiệp trả lời đầy đủ, khách quan, chính xác. Xin trân trọng cảm ơn!

I. THÔNG TIN NGƯỜI ĐIỀN PHIẾU

II. ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG VỀ BỆNH VIỆN

Chú thích các mức độ đánh giá:

① là:② là:③ là:④ là:⑤ là:
Rất không hài lòngKhông hài lòngBình thườngHài lòngRất hài lòng
hoặc: Rất kémhoặc: Kémhoặc: Trung bìnhhoặc: Tốthoặc: Rất tốt
Nội dung đánh giá Mức độ hài lòng
(1=Rất kém, 5=Rất tốt)
Ý kiến

III. TỰ ĐÁNH GIÁ VỀ GIAO TIẾP

Chú thích các mức độ thường xuyên:

① là:② là:③ là:④ là:⑤ là:
Không bao giờHiếm khiThỉnh thoảngThường xuyênRất thường xuyên
hoặc: Rất kémhoặc: Kémhoặc: Trung bìnhhoặc: Tốthoặc: Rất tốt
Nội dung đánh giá Mức độ thường xuyên
(1=Không bao giờ, 5=Rất thường xuyên)
Ý kiến

IV. KHÓ KHĂN KHI GIAO TIẾP

V. Ý KIẾN ĐỀ XUẤT CHUNG

Lên đầu trang
-->